ทำไมต้องอัพเดทบทความสม่ำเสมอ

Saturday, May 19, 2018


รับเขียนบทความ
       
        ในปัจจุบันการแข่งขันสำหรับผู้ที่มีเว็บไซด์มีอัตราการแข่งขันที่สูงเป็นอย่างมาก และที่สำคัญลูกค้าในยุคนี้ใช้ช่องทางออนไลน์ในการซื้อสินค้าและบริการ  ทำให้เราพอมองภาพออกว่าลูกค้านับล้านคนใช้เวลาอยู่บนโลกของอินเตอร์เน็ตพร้อมที่จะซื้อสินค้าและบริการของคุณได้ตลอดเวลา ถ้าให้มองเห็นภาพเปรียบ
ตลาดนัดแห่งหนึ่งที่มีคนเดินซื้อสินค้าหลักพันคน โอกาสที่จะขายสินค้าย่อมมีสูงกว่าตลาดนัดที่มีคนเดินซื้อของเพียงแค่100-200คน แต่สำหรับโลกออนไลน์คือเป็นตลาดนัดขนาดใหญ่มากที่มีลูกค้าเดินซื้อสินค้าอยู่นับล้านคน ตลอด24ชั่วโมง...แต่เราจะทำอย่างไรให้ลูกค้าเข้ามาซื้อสินค้าของเราได้ละ?

         การที่เรามีเว็บไซด์หรือช่องทางออนไลน์ในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า ยังไม่เพียงพอที่จะทำให้สินค้าเราสามารถขายได้ ถึงแม้จะมีเว็บไซด์แต่ลูกค้าไม่เห็นเว็บไซด์ของเรากลับเห็นเว็บไซด์ของคนอื่นแทนย่อมทำให้เราเสียโอกาสเพราะโอกาสในการขายสินค้าจะไปอยู่ที่เว็บไซด์อื่นแทน การทำตลาดยุคดิจิตอลจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำให้ลูกค้าค้นหาสินค้าของเราเจอเพื่อเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าบนตลาดนัดขนาดใหญ่บนโลกออนไลน์ที่มีลูกค้านับล้านเลือกซื้อสินค้า จึงทำให้การขายสินค้ายุคนี้ทำได้ง่ายกว่าในอดีตเพราะไม่ว่าอยู่ที่มุมไหนของประเทศไทยลูกค้าก็สามารถซื้อสินค้าของเราผ่านช่องทางออนไลน์ไม่จำเป็นที่เราต้องไปตั้งร้านขายสินค้าในจังหวัดนั้น

       สำหรับวิธีที่จะสามารถทำตลาดออนไลน์ได้เป็นอย่างดีนั้นก็คือการอัพเดทข้อมูลภายในเว็บไซด์สม่ำเสมอและจะต้องเป็นการเขียนบทความที่สดใหม่ ไม่Copy เนื่องจากระบบค้นหาGoogle ชื่นชอบเว็บไซด์ที่มีการนำเสนอข้อมูลใหม่ๆที่ไม่มีการcopyบทความมาจากที่อื่นซึ่งเป็นปกติของระบบGoogle  ไม่ว่าทางระบบจะมีการปรับปรุงระบบค้นหาไปมากน้อยเพียงใด การอัพเดทบทความยังคงมีความสำคัญมาเป็นอันดับต้นๆ ทำให้ผู้ประกอบการที่ต้องการขายสินค้าควรให้ความสำคัญในการอัพเดทบทความและข้อมูลใหม่ๆให้กับเว็บไซด์ เพราะเป็นวิธีที่สามารถใช้ได้อยู่เสมอตั้งแต่ในอดีตมาจนถึงปัจจุบัน แล้วคุณล่ะคะ วันนี้ได้อัพเดทบทความเว็บไซด์แล้วหรือยัง


ด้วยความปราถนาดีจาก
...ปัญจสิขร Service Content Marketing  


รับเขียนบทความ
อัตราค่าบริการเขียนบทความ
ติดต่อทางFacebook รับเขียนบทความ

Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : รับเขียนบทความSEO | ตัวอย่างบทความของเรา | อัตราค่าบริการ
Copyright © 2011. รับเขียนบทความคุณภาพ บริการของเราเน้น!! เขียนบทความใหม่ สด ไม่สปิน ไม่ก๊อปปี้ - All Rights Reserved
Template Created by บริการเขียนบทความทุกชนิด Inspired by ปัญจสิขร Service Content Marketing
Proudly powered by ปัญจสิขร Service Content Marketing Team